Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

Ghế mát xa toàn thân giá rẻ loại nào tốt?

Cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn, con người ngày càng có nhiều nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm, mệt mỏi. Vì thế, ghế mát xa đang trở thành một sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay giúp con người chăm sóc sức khỏe tốt hơn.  Ghế mát xa toàn thân giá rẻ loại nào tốt? Cùng Halo Shopping khám phá nhé!

Tiện lợi của việc mua ghế massage

Tính năng, chất liệu và thương hiệu sẽ quyết định số tiền của một sản phẩm ghế massage. Theo chị Lê Hà, một người đã dùng ghế matxa hơn 2 năm chia sẻ: “Nếu tính cụ thể, mỗi lần đi mát xa mất khoảng 300 nghìn đồng, một tuần đi 2 lần sẽ mất 600 nghìn đồng và như vậy một năm sẽ mất khoảng 28 triệu. Trong khi đó một sản phẩm ghế matxa giá rẻ có giá khoảng 30 triệu và mua về mình sẽ sử dụng lâu dài. Như thế, mua ghế mát xa giá rẻ sẽ có lợi hơn rất nhiều.”

f:id:ghemassagenhat:20170525162757j:plain

Ghế mát xa có thể chăm sóc sức khỏe cho nhiều thành viên trong gia đình đặc biệt là với người phụ nữ. Nhiều bà mẹ đã chia sẻ rằng: “Tan giờ làm là về nhà đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp đến tận khuya mới xong. Vì thế, không có thời gian đến các tiệm để matxa nên có chiếc ghế mát xa trong nhà cũng rất tiện. Lúc nào đau nhức, mệt mỏi có thể ngồi 15 phút để thư giãn.”

Nên lựa chọn loại ghế mát xa giá rẻ nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại ghế mát xa giá rẻ được quảng cáo chất lượng. Tuy nhiên, đâu mới là ghế mát xa giá rẻ chính hãng thì người mua phải thật sự khéo léo.

Nếu bạn là một người tiêu dùng thông thái thì hãy chọn sản phẩm ghế matxa shika SK-8900. Đây là ghế matxa toàn thân mang thương hiệu Sika Nhật Bản. Dưới đây là một vài thông số của ghế:

Model: SK-8900

Công suất : 150W

Chế độ nghiêng: 127 độ

Điện áp: 220V/50Hz

Kích thước: 102 x 100 x72 cm

Chiều dài nghiêng tối đa 1,5m- 1,8m

Trọng lượng cả vỏ thùng 40kg

Trọng lượng máy 35kg

Bảo hành 1 năm

f:id:ghemassagenhat:20170526134635j:plain

f:id:ghemassagenhat:20170526134635j:plain

Ghế matxa Shika SK-8900 là sản phẩm có kiểu dáng vừa hiện đại vừa sang trọng thích hợp với phong cách trang trí nội thất của mọi nhà. Hệ thống con lăn được bố trí đều khắp thân ghế với khả năng rung lắc vô cùng mạnh mẽ tác động sâu vào bên trong giảm đau nhức nhanh chóng mang đến một cảm giác vô cùng thoái mái, dễ chịu. Túi khí được bố trí vùng chân, ôm sát, co bóp nhịp nhàng cải thiện tốt hệ tuần hoàn và hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp.

Để yên tâm hơn khi mua ghế, quý khách hàng nên tra cứu thêm các thông tin về xuất xứ, hãng sản xuất, chứng nhận an toàn để không rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Nguồn: 

ghemassagenhat.hatenablog.com