Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

Ghế massage lưng nên mua loại nào? Giá bao nhiêu?

Các nhà cung cấp đang ngày càng cho ra nhiều sản phẩm ghế massage lưng đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. Vì thế, lựa chọn loại ghế massage lưng nào và mức giá như thế nào được khách hàng rất quan tâm. Halo Shopping xin được giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc này.

Ghế massage lưng nên mua loại nào? Giá bao nhiêu?

Ghế massage lưng có tác dụng điều trị bệnh đau lưng, một loại bệnh lý khá phổ biến ở nhiều quốc gia hiện nay. Sử dụng ghế đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mãi, dễ chịu và giảm đau lưng nhanh chóng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế massage lưng khác nhau với đa dạng các tính năng nhiệt hồng ngoại, trị liệu, chế độ không trọng lượng, xoa bóp, day huyệt…Điều này khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang khi mà không biết chọn lựa loại nào cho phù hợp. Hơn nữa, mức giá lại khá đa dạng do sử dụng công nghệ sản xuất khác nhau và được sản xuất trên nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức… Xem thêm ở đây: https://banghemassagetoanthan.com/tin-tuc/mua-ghe-massage-noi-dia-nhat-tai-ha-noi/

f:id:ghemassagenhat:20170620192505j:plain

Ghế massage lưng XD-801 – Sản phẩm cho mọi nhà

Đặc điểm ghế

  • Ghế có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.
  • Lớp đệm êm ái được làm bằng da PU tổng hợp cao cấp 100%.
  • Hệ thống nút điều chỉnh với đầy đủ chức năng, hiển thị đèn LED, không khó để làm quen.
  • Sử dụng công nghệ hồng ngoại tốt cho sức khỏe.

Các chế độ massage

  • Ghế gồm 7 động cơ tích hợp 4 chức năng chủ đạo là: Massage, day, rung, nhiệt hồng ngoại. 
  • 3 chế độ day: cao, thấp và tất cả phần lưng.
  • 2 động cơ mát xa đấm vai, ưng giảm đau nhức, mỏi.

f:id:ghemassagenhat:20170620192522j:plain

Phần đầu của ghế massage toàn thân XD-801 được trang bị 2 con lăn, hệ thống tia hồng ngoại giúp massage cổ và vai cực kỳ hiệu quả. Sự di chuyển tuần hoàn liên tục của các con lăn  kết hợp với cơ chế sưởi hồng ngoại tác động sâu vào bên trong giúp giảm đau nhức tức thì.

Phần lưng ghế được trang bị 4 con lăn từ thắt lưng cho đến phần vai, có khả năng dò tìm các vị trí thích hợp như xương, huyệt đạo, cơ và các vị trí khác. Vì thế mà phần lưng của bạn luôn luôn dẻo dai và khỏe khoắn.

Ghế massage lưng XD-801 hiện đang được bán với giá 1.790.000 VNĐ tại cửa hàng của Halo Shopping. Chúng tôi cam kết rằng đây là mức giá thấp nhất mà quý khách hàng có thể tìm được. Sản phẩm này giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt đối, xua tan mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và tái nạp năng lượng cho ngày mới đầy hứng khởi.

MASSAGE CHAIR SHIKA
HOTLINE: 0947489119 – 0987 636 081
Tại miền Bắc: Số 104 BT1C, Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tại miền Trung: 126 Lê Duy Đình, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tại miền Nam: Số 59 đường Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP.HCM.