Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

ỐI GIỜI ƠI! Dùng ghế mát xa như thế này không hỏng người mới lạ!

Dùng ghế mát xa không phải cứ thích ngồi bao lâu thì ngồi càng mát xa càng sướng đâu nhé, đọc bài sau đây này. Một buổi sáng thức dậy thấy trên News Feed nổi lên một bức ảnh “to chành bành” của bà bạn thân. Bức ảnh trưng cái mặt vui vẻ đầy mãn nguyện của “bả” khi đang ngự trên một chiếc ghế mát xa mới coóng. Ấy vậy mà chưa đầy 3 ngày sau đã điện thoại kêu trời kêu đất. Hỏi rõ ra mới biết nguyên nhân...

Buổi sáng hôm ấy trời cao trong xanh mặt nước long lành cành lá rung rinh y như bao buổi sáng. Chỉ khác một điều duy nhất là “ghệ” bạn thân mới mua được cái ghế massage xịn, chụp hình thỏa mãn đăng facebook.

Đúng là thời kỳ “ăn phây, ngủ phây, thậm chí đi... cũng phây”.

Vừa đăng lên đã biết bao nhiêu bình luận rồi “like” điên đảo.

“Tính không khoe đâu, nhưng chụp lên hình nhìn sang dễ sợ. Không trưng lên lại phí cái hình”

f:id:ghemassagenhat:20170724165622j:plain

Nghe tiếng cười the thé ở đầu dây bên kia là tôi biết mụ đang sung sướng lắm. Ấy vậy mà chưa đầy ba ngày, mụ đã léo nhéo gọi điện kêu ca:

“Ôi mày ơi, chết mẹ tao rồi! Có khi mua bố phải hàng rởm ấy! Nhìn đến đẹp đến sang! Ấy thế mà kiểu *** gì, càng dùng càng mệt! Mới dùng có 3 ngày mà người tao đau đều toàn thân luôn!”

Hờ hờ! Đứng là bà tám! Mới khen lấy khen để. Vừa được vài hôm đã kêu ca ngay. Tiện ngày nghỉ. Nghe xong điện thoại tôi phóng qua nhà bả xem thử tình hình hàng xịn có biến thành hàng “xịt” thật không?

Sang kiểm tra, ngồi thử các kiểu, vẫn thấy ngon lành. Con lăn tốt, xoa bóp đều. Bà tám này lắm xèng, mua hẳn loại có tích hợp bấm huyệt. Vài hôm rồi làm việc nhiều, cổ hơi đau. Ngồi bóp 15 phút thấy khỏe re. Thế mà không hiểu kiểu quái gì con mẹ này lại bị đau nhỉ?

f:id:ghemassagenhat:20170724165641p:plain

Tao ngồi rồi!Thấy có sao đâu. Mà nói thật cái ghe massage gia re này còn hơn khối những cái khác ấy! Tao làm ở trung tâm thương mại, ngày nào rảnh rỗi lại xuống gạ mấy đứa dưới quầy trưng bày cho ngồi nhờ. Ghế mày mua còn xịn hơn mấy loại ở đó nhiều! Thế nói thử tao nghe mày dùng kiểu gì mà kêu đau nhức?

Thế là mụ ta từ từ kể lại quá trình từ “cười ha hả” đến “khóc hu hu” của mụ:

“Thì tao nghe mọi người giới thiệu, cũng đến nơi uy tín để mua. Mua về lúc đầu dùng, thì đúng là rất thích. Cảm thấy càng xoa bóp lại càng dễ chịu. Tao cứ nhức chỗ nào thì massage chỗ đó. Cứ mệt mỏi hay đau nhức là tao lại ngồi lên ghế mát xa khoảng mươi mười lăm phút gì đó!

Mày cũng biết thừa, công việc của tao viết là chủ yếu! Vừa xong dự án, lĩnh được tiền về là tao dồn mua cái ghế này. Bao nhiều mệt mỏi mới mua được, thì phải dùng cho bõ công chứ!”

“Thế một ngày mày dùng khoảng bao nhiêu lần?”

“Chả nhớ lắm! Chắc độ 5-6 lần gì đó!”

“Ối giời ơi! Con vái mẹ cả nón! Mẹ ơi, cái quả ghế này nó tốt thì cũng có mức độ thôi! Mẹ cứ thử uống 1 cân thuốc bổ 1 ngày xem mẹ có chết mất ngáp không! Dùng như thế bảo sao mà không nhức mỏi!”

f:id:ghemassagenhat:20170724165656j:plain

Thế là bả ngồi nghe tôi huyên thuyên một lúc lâu rằng cái gì cũng chỉ có ích nếu dùng đủ và dùng đúng. Rằng ghế mát xa thì chỉ nên dùng 1-2 lần/ngày, mỗi lần chỉ khoảng 15-20 phút thôi. Và rằng là lần sau mua gì cũng cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng...

Và thế là câu chuyện của bà tám bạn thân tôi cứ kéo dài ra mãi mãi. Khi mà ngày nào trên News Feed cũng đăng một đống hình bả với cái ghế massage huyền thoại. Không chỉ đăng, bả còn tư vấn cho nhiều chị em, bạn bè mua ghế rồi lập Team yêu ghế mát xa.

Nghe đâu bả còn đang dự định làm đại lý cho hãng ghế bạn đã mua. Vì team bả lập ra càng ngày càng đông thành viên...