Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

Tóc mọc dài nhanh thần kỳ với viên vitamin B1

Tình trạng tóc rụng gãy rối sơ làm chị em cho đến các quý ông lo lắng tìm đủ mọi cách để khắc phục tóc gãy rụng tránh bị hói đầu ít tóc. Với phương pháp sau đây sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng tóc rụng nhiều, đây là cách làm được đánh giá là giúp tóc mọc dài nhanh thần kỳ hơn bất kỳ loại mỹ phẩm chăm sóc tóc nào khác.

f:id:ghemassagenhat:20170313192014j:plain

- Lấy 10 viên Vitamin B1, hòa vào chén nước ấm và tán nhuyễn cho thuốc tan, sau đó bạn bơm vào chén thuốc lượng dầu gội cần cho 1 lần dùng, khuấy đều.

f:id:ghemassagenhat:20170313192040j:plain

- Xả nước ướt tóc, dùng hỗn hợp vừa làm gội đầu bình thường. Trong quá trình gội cố gắng massage kỹ da đầu và phần chân tóc. Sau khi massage 15 phút, xả tóc lại với nước rồi tiếp tục dùng dầu xả để tóc không bị khô.

- Gội đầu tuần 2-3 lần với Vitamin B1 theo phương pháp phối dầu gội và thuốc trên sẽ giúp tóc bạn mọc nhanh chóng, tránh các nỗi lo về tóc rụng, Các quý ông rụng tóc quá nhiều cũng có thể áp dụng phương pháp này.

f:id:ghemassagenhat:20170313192028j:plain

TRên đây là cách làm tóc mọc nhanh đơn giản không cần dùng thuốc an toàn với phương pháp tự nhiên bạn thử xem nhé

Theo đánh giá của nhiều bạn thử nghiệm thì tóc có mọc nhanh dài nhưng hay bị khô, đó là do nội tiết của từng cơ thể, bạn có thể dùng dầu oliu, dầu dừa ủ tóc để cho tóc suôn mượt hơn, còn các quý ông thì chỉ cần tóc mọc nhanh đều và không bị hói là được phải không nào.

Share like nếu bài viết hữu ích, cảm ơn đã đọc bài