Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

Dạy cách mát xa toàn thân

Cảnh giác với các bài dạy cách mát xa toàn thân không chính thống. Học massage theo những cách này rất có thể sẽ không đem lại hiệu quả. Nguy hiểm hơn là đem đến những kết quả tiêu cực không ngờ: đau nhức tăng cao, viêm, xuất huyết, tê liệt...

Cảnh giác với các bài dạy cách mát xa toàn thân qua mạng

Thời buổi công nghệ và mạng xã hội phát triển như hiện nay thì việc chia sẻ những thông tin qua mạng viễn thông quốc tế rất dễ dàng. Bởi vậy, khi muốn học matxa, nhiều người chỉ việc lên mạng, gõ nhẹ “dạy cách mát xa toàn thân” là đã có ngay hàng ngàn, hàng triệu kết quả khác nhau. Tuy  nhiên, việc kiểm duyệt tính xác thực của lượng thông tin không lồ ấy lại không hề dễ dàng. Đây cũng là lý do khiến cho không ít người gặp phải những chuyện “dở khóc dở cười” khi thực hiện theo các cách họ tham khảo được.

ghemassagenhat.hatenablog.com

Nếu chỉ xoa bóp nhẹ nhàng thì khá đơn giản. Người thực hiện chỉ cần lưu ý một số điểm như: thực hiện với lực vừa phải, luôn xoa từ dưới lên trên... Cho dù không tuẩn thủ hoặc không biết những lưu ý này. Chúng ta cũng chỉ bị hư hại ở mức da chảy, không dẻo dai, không đem lại hiệu quả... Tuy nhiên, nếu như thực hiện theo những kỹ thuật massage chuyên sâu được hướng dẫn sai cách như: day, ấn, bấm huyệt đấm... Thì hậu quả sẽ không thể ngờ tới.

Ví như kỹ thuật về bấm huyệt. Nếu bạn không nắm được vị trí của 36 tử huyệt trên cơ thể. Hoặc bất cẩn bấm quá mạnh tại các điểm ở trên cột sống/mạch máu lớn. Rất có thể cơ thể sẽ bị uể oải, mệt mỏi nhiều hơn, thậm chí là tê dại và bại liệt.

f:id:ghemassagenhat:20170808192924j:plain

Vậy có nên học theo các bài dạy cách mát xa toàn thân không?

Tất nhiên là chúng ta vẫn có thể học. Tuy nhiên, nguồn dữ liệu cần chọn lọc. Bạn cần tìm đến các website uy tín về y học/chăm sóc sức khỏe. Những bài dạy cần chỉ rõ tác giả, phương pháp, tần suất, đối tượng nên và không nên áp dụng...

Cách an toàn hơn là bạn đến các trung tâm uy tín để được học trực tiếp. Hoặc sử dụng những thiết bị được lập trình sẵn như ghế massage toàn thân. Với cách này, bạn và người thân sẽ được chăm sóc đúng cách và khoa học.

f:id:ghemassagenhat:20170808192943j:plain

Xem và tham khảo các bài dạy cách mát xa toàn thân là rất tốt. Hiểu biết thông tin này sẽ giúp cho bạn chăm sóc bản thân cũng như bạn bè và người thân toàn diện hơn. Mát xa cũng là cách thư giãn có thể, kích thích lưu thông máu, cải thiện tình trạng da và hỗ trợ trị liệu rất tốt. Tuy nhiên, để có những kết quả như thế, hãy lựa chọn nguồn thông tin chính thống nhé!

Nguồn: http://ghemassagenhat.hatenablog.com/