Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

Hướng dẫn sử dụng ghế mát xa toàn thân

Ghế mát xa toàn thân chính là một thiết bị giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt và thông minh nhất, giải pháp hiệu quả giúp bạn xoa tan đi những triệu chứng về đau nhức toàn thân, làm bạn được thư giãn, nghỉ ngơi và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Để thực hiện được những tác dụng hiệu quả đố thì bạn cần phải biết cách sử dụng ghế mát xa toàn thân đúng cách.

Có nhiều chức năng hiện đại và tiên tiến được tích hợp ở trên chiếc ghế mát xa toàn thân giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái và có những chọn lựa chương trình mát xa thích hợp nhất. Nhưng có nhiều người không biết cách sử dụng ghế mát xa toàn thân khi lần đầu tiên sử ụng cũng như không biết dùng chúng như thế nào cho đúng cách, mang tới hiệu quả cao nhất. Đây chính là vấn đề mà rất nhiều muốn tìm hiểu. Vậy hãy cùng chúng tôi xem hướng dẫn sử dụng ghế mát xa toàn thân đúng cách như nào để vừa an toàn mà vừa có hiệu quả cao nhé.

f:id:ghemassagenhat:20170616173820p:plain

Nhiều người chọn mua ghế mát xa secondhand ở đây: https://banghemassagetoanthan.com/tin-tuc/ghe-massage-secondhand-xin-o-dau-ban/

Hướng dẫn sử dụng ghế mát xa toàn thân

Bước 1: Bạn nhấn nút Mở/Tắt để ghế mát xa toàn thân khởi động máy hoặc tắt máy.

Bước 2: Nhấn nút Shiatsu giúp mở bảng lựa chọn chế độ xoa bóp ở từng vùng mà bạn cần ghế mát xa toàn thân mát xa trên cơ thể. Cùng với 4 chế độ mát xa tích hợp ở trên ghế giúp bạn chọn lựa tùy ý theo bản thân để mát xa từng vùng và mát xa ở từng vị trí mà bạn đang mong muốn.

Ghế mát xa toàn thân có chế độ mát xa nhiệt tiên tiến nếu bạn muốn dùng chế độ tiện lợi bạn chỉ cần kích hoạt với cách ấn nút Heat, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái cũng như dễ chịu khi sử dụng nó.

Khi bạn muốn trải nghiệm cảm giác mát xa toàn cơ thể, hãy chọn lựa chế độ Demo, máy kết hợp với các chương trình mát xa cùng 1 lúc như mát xa lưng, mát xa chân, rung …

f:id:ghemassagenhat:20170616173833j:plain

Bên cạnh đó nếu bạn chỉ muốn mát xa 1 vài vùng bạn thấy cần thiết ở trên cơ thể giống như mát xa hông hay mông thì ghế mát xa toàn thân cũng có chức năng mát xa ở vùng này giúp bạn tránh được vùng đĩa đệm và xương chậu.

Với các tính năng ấn tượng này, hướng dẫn sử dụng ghế mát xa đúng cách, bạn sẽ được thư giãn và thoải mái trên ghế mát xa. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn ghế mát xa toàn thân ở để có cuộc sống thoải mái, khỏe mạnh với niềm vui nhất.

Xem thêm về tư vấn mua ghế massage cho gia đình: https://banghemassagetoanthan.com/tin-tuc/tu-van-mua-ghe-massage-cho-gia-dinh-nhieu/