Ghế massage Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng

Ghế massage Toàn thân Nhật Bản uy tín giá rẻ hàng chính hãng bán chạy nhất bởi Massage Chair chăm sóc sức khỏe bạn

Bí quyết trẻ lâu của người nhật

Người Nhật thường rất bận rộn với công việc, nhưng không vì thế mà họ lơ là việc chăm sóc bản thân. Khi nhìn vào họ, ta không chỉ thấy ở họ một diện mạo vô cùng trẻ trung, rạng rỡ mà họ còn có một vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng nữa.

Vẻ đẹp ấy không tự nhiên mà có, mà họ nắm giữ những bí quyết riêng và kiên trì thực hiện mỗi ngày. Nhưng những bí quyết đó lại đơn giản đến bất ngờ, mà ai trong chúng ta cũng đều có thể áp dụng để ngày càng khỏe, đẹp và trẻ trung. Trong đó bí quyết quan trọng nhất là massage toàn thân xoa bóp thương xuyên cho cơ thể nghỉ ngơi thư giãn giữ vẻ trẻ đẹp trường tồn theo thời gian

f:id:ghemassagenhat:20170729133259j:plain

Bí quyết trẻ lâu của người nhật gồm

Uống trà xanh mỗi ngày

Trà xanh không chỉ mang lại hương thơm vị ngọt mà còn tốt cho sức khỏe. Trà xanh là thức uống không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người Nhật. Thành phần trà xanh giàu chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm cân hiệu quả.

Người Nhật thích ăn cơm nhà hơn ăn tiệm

Dù bận rộn đến đâu thì phụ nữ Nhật luôn ưu tiên sắp xếp thời gian để chuẩn bị các bữa ăn giàu chất dinh dưỡng cho gia đình. Và hầu hết người Nhật đều thích trở về nhà để thưởng thức những bữa ăn nhiều rau, cải bắp, súp lơ và cá,…

Ăn cơm thay vì mì hay bánh mì

Thay vì bằng các loại mì, bánh mì, thức ăn nhanh khác, thì người Nhật luôn chọn ăn cơm mỗi ngày. Và đối với họ bữa sáng là quan trọng nhất.

Món ăn bổ máu – ăn gì bổ máu cho cả gia đình

Ăn các bữa ăn nhỏ

Ở Nhật, họ thưởng thức thức ăn bằng việc ăn chậm, nhai, kỹ, ăn từng miếng một để tận hưởng độ ngon món ăn và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Họ không bao giờ gắp đĩa đầy thức ăn, không ăn một lượng lớn món ăn nào cho dù rất thích.

Hạn chế món tráng miệng là đồ ngọt

Người Nhật thường chỉ ăn những đồ ăn như: socola, bánh ngọt,… vào những dịp lễ, thay vì ăn hàng ngày.

f:id:ghemassagenhat:20170729133317j:plain

Đi bộ

Ở Nhật, cả nam lẫn nữ đều đi bộ thường xuyên mỗi ngày. Trẻ em Nhật đi học cũng đi bộ thay vì bố mẹ đưa đón. Bên cạnh đi bộ, đi xe đạp cũng là một hoạt động thường xuyên tại đây.

Uống nhiều nước

Họ thường uống rất nhiều nước và uống ngay cả khi không cảm thấy khát, chủ yếu là uống nước lọc. Nước lọc có tác dụng thải lọc các chất độc và chất cặn bã ra khỏi cơ thể, giúp đẹp da và thon gọn vóc dáng.

Chăm sóc da

Một ngày bắt đầu của phụ nữ Nhật, họ luôn bôi kem chống nắng, dùng các loại kem dưỡng ẩm, dưỡng da ban ngày, ban đêm. Họ không chỉ dưỡng da cho gương mặt mà còn dưỡng toàn thân. Mát xa da mặt thường xuyên giúp da căng mịn tránh lão hóa

f:id:ghemassagenhat:20170729133339j:plain

Luôn lạc quan, vui vẻ

Người Nhật luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, luôn cảm thấy tuyệt vời về bản thân để chống lại stress, căng thẳng. Họ biết được rằng nếu căng thẳng sẽ sản sinh ra các hormone adrenaline gây lão hóa cơ thể, thậm chí còn khiến tăng cân.